ฤดูฝนที่เกาะช้าง 2

posted on 14 Jul 2009 06:04 by tsarayut2008

5 ก.ค. วันที่สองของการท่องเที่ยว ตามโปรแกรมจะไปเที่ยวที่น้ำตกตั้งแต่เช้า

แต่ฝนตกตั้งแต่ตอนกลางคืนไม่ยอมหยุด พวกเราต้องนั่งชมวิวอยู่ที่รีสอร์ท

ท่ามกลางสายฝน จนถึงเที่ยงวัน

ตอนบ่าย รถตู้มารับไปเที่ยวน้ำตก แต่ครอบครัวเราไม่ได้ไปด้วยหรอกไม่ใช่ดัง

แล้วแยกวงหรอกนะ แต่กลัวเด็ก ๆ จะเดินขึ้นน้ำตกไม่ไหวจะเดือดร้อนคุณพ่อ

ต้องแบกลูก ๆ ขึ้นไปน้ำตกอีก เพราะต้องเดินเท้าถึงน้ำตกประมาณ 1 ก.ม.

ไม่ไหวแน่ ๆ เลย

พวกเราที่ไม่ได้ไปน้ำตก ได้ไปเล่นน้ำทะเลใกล้ ๆ รีสอร์ท   น้องต้นรักใส่ชุด

ว่ายน้ำชุดเก่งเช่นเดิม ส่วนพี่แทนรักใส่กางเกงว่ายน้ำเตรียมตัวไปเล่นน้ำทะเล

เหมือนกัน  หลังจากรอเล่นน้ำทะเลมาครึ่งวัน  เด็ก ๆได้เล่นน้ำทะเลสมความ

ตั้งใจเกือบ 2 ชั่วโมง พอเหนื่อยก็มาเล่นกองทรายริมหาด พี่แทนรักชอบวาดรูป

อยู่แล้ว ได้วาดรูปบ้าน รูปสัตว์   มีน้องต้นรัก จะคอยให้กำลังใจ คอยถามว่า

วาดตัวอะไร ขอรูปหมู ได้มั้ยพี่แทน....

พี่แทนรักไปนอนเล่นและให้น้าแจ๋วเอาทรายมาทับตัว  ส่วนน้องต้นรักคอยลุ้นพี่่แทนรัก

อยู่ข้างๆ  เช่นเดิม

เล่นพอสนุกได้ที ก็มาเล่นน้ำในสระที่รีสอร์ทต่ออีก วันนี้พี่แทนรักสีผิวเริ่มเปลี่ยน

แล้ว จากวันแรกผิวสีแทนอยู่ดี ๆ ตอนนี้เริ่มกลายเป็นดำเขียวแล้วล่ะคอยดูต่อไปนะ

งานภาคค่ำก็มาถึง ทานอาหารมื้อเย็น มื้อนี้บริษัททัวร์ได้จัดอาหารให้กับพวกเรา

เป็นมื้อพิเศษ

อาหารมื้อเย็นของพี่แทนรัก กินด้วยความหิว อร่อย อร่อย  ...........

มี Karaoke เตรียมไว้ให้พวกเรา ตอนแรก ๆ ก็สงวนท่าที ไม่มีใครขอเพลง แต่พอ

ทานข้าวอิ่ม แย่งกันร้อง คิวเพลงยาวเหยียดไปเลย  งานเลี้ยงเลิกรา ประมาณ

4 ทุ่ม แยกย้ายกันไปนอนเอาแรง เพื่อเล่นน้ำต่อในวันต่อไป

วันสุดท้ายของการท่องเที่ยว ไม่ค่อยมีใครอยากเล่นน้ำเท่าไร จะไปเดินเล่นมากกว่า

น้องต้นรักก็เช่นกัน ขอไปยืนถ่ายรูปริมหาดให้คุณพ่อถ่ายซะหน่อย มีพี่แทนรักกับ

คุณพ่อที่ยังอยากเล่นน้ำ ชวนกันไปเล่นน้ำในสระของรีสอร์ทจนเกือบเที่ยง ต้องรีบมา

เก็บกระเป๋าเตรียมเดินทางกลับ

นั่งเรือเฟอร์รี่กลับฝั่ง ทุกคนยังมีเรี่ยวแรงดีอยู่ ชมวิวและถ่ายรูปกันเกือบตลอดเวลา

ที่อยู่บนเรือเฟอร์รี่

ถทัวร์มารอรับเราที่ฝั่ง แล้วเราก็ออกเดินทางจาก จ.ตราด เวลาบ่าย 2 โมง แวะซื้อ

ของฝากที่เมืองจันท์ เดินทางต่อมาทานข้าวเย็นที่ปราจีนบุรี แล้วเดินทางกลับถึง

จ.เลย เวลาตีสี่ ของเช้าวันที่ 7 ก.ค. โดยสวัสดิภาพ

....... ทริปหน้าไปเที่ยวที่ไหน จะมาเล่าให้เพื่อนชาว Exteen นะครับ........

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ดีๆนะค่ะ
เห็นทะเลแล้วอยากไปเที่ยวมั่งจัง
เด็กๆน่ารักดีค่ะ

-.- สิงห์ขาว นี่ใช่รัฐศาสตร์ ม.ช ปะค่ะ

#9 By freedom on 2009-07-20 13:25

โอ้ โห ไปเที่ยวเยอะ จังค่ะ พี่

อิจฉาๆๆๆ

ปล. ไปทำบุญเดือนสิงหืไหมคะ

#8 By Dao@universe on 2009-07-18 15:51

ชอบชุดสีฟ้า..คิคิคิ มีหมวกเล่นน้ำสีสวยด้วย..

ทะเลหน้าฝน ก็สวยไปอีกแบบค่ะ..

cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry

#7 By กวางน้อย... on 2009-07-15 20:54

ตอบคุณกระจียว โดดเดี่ยว : น้องต้นรัก ไม่เมาเรือเลยครับ พี่แทนรักยังสู้น้องไม่ได้ จะเมารถเมาเรืออยู่เรื่อย ๆ

#6 By ลูกสิงห์ขาว on 2009-07-15 20:17

แอบเห็น ภาพบ้านของน้องแทนรัก..มีขา เหมือนช้าง..

บ้านเดินได้ด้วยค่ะ..question

ทะเลเกาะช้างหน้าฝนก็สวยไปอีกแบบนะคะ่..

เห็นอาหารทะเล..แล้วหิวเลยค่ะ cry

แอบลุ้นว่า น้องต้นรัก เอียงซ้าย เอียวขวา..

จะเมาเรือ เฟอรี่..หรือเปล่าน๊า.. big smile
กุ้ง ปลาหมึก น่าทานนนนนนน

น้องต้นรัก เอียงซ้าย เอียงขวา นี่ คือ กำลัง ออกกำลังกาย
ชิมิคะ

งานนี้เด็กๆ สนุกสนานกันใหญ่

confused smile confused smile confused smile

#4 By ลำดวน on 2009-07-15 08:26

อ้าว พิมพ์ตก เห็นอาหารที่น้องแทนรักทานค่ะ
เห็นอาหารที่น้องแทนรักแล้ว อิจฉาจังอยากนั่งอยู่ตรงนั้นด้วย
ครับผม...